Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Từ xưa đến nay bệnh hôi nách luôn gây hoan mang cho nhiều nhiều người, không chỉ làm cho bạn mát tự tin nó còn gây ra trầm cảm nếu bạn không trị dứt điểm. Phương pháp trị hôi nách dưới đây sẽ thay bạn lấy lại tự tin nhanh chóng.

Bạn có nguy cơ trầm cả vì bệnh hôi nách
Trong dân gian hiện nay vẫn lưu truyền nhiều cách trị hôi nách khá hữu hiệu, đơn giản bằng bằng nguyên liệu chính là gừng. Thực hiện kiên trì các phương pháp này dần dần sẽ loại bỏ được mùi cơ thể, cho bạn vùng nách khô thoáng, dễ chịu.
Trị hôi nách bằng gừng là phương pháp đơn giản 
Gừng là một loại gia vị nấu ăn không thể thiếu, không chỉ giảm bớt mùi của thực phẩm mà còn giảm bớt nhiều thành phần có hại tiềm tàng trong thực phẩm. Gừng chứa đựng cả hai giá trị dinh dưỡng và y tế, vừa là thuốc vừa là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon bổ dưỡng. Y học hiện đại đã nghiên cứu, chứng minh những kinh nghiệm dân gian về sử dụng gừng làm thuốc và phát hiện thêm nhiều tác dụng quý của nguồn nguyên liệu này như chữa mùi hôi nách.
Nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy gừng có thành phần hóa học phức tạp chứa zingiberene, phellandrene, xeton, gừng, citral, dầu thơm, capsaicin, diphenyl-heptan... nhiều loại vật liệu, làm cho nó đa năng hoạt động sinh học. Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách khô thoáng hơn cũng như đặc trị hôi nách hiệu quả.

Chữa mùi hôi nách nhanh chóng
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi
Rất đơn giản gừng tươi rửa sạch giã nhỏ, ép nước xoa lên vùng ra nhiều mồ hôi hàng ngày sau khi tắm xong, mỗi ngày thực hiện hai đến ba lần. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ làm vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên thông thoáng và khô ráo hơn, qua đó giúp đẩy lùi mùi hôi một cách nhanh chóng. Thực hiện cách chữa trị bệnh hôi nách này đều đặn sẽ nâng cao hiệu quả.
Chữa trị hôi nách bằng kết hợp gừng và long não
Lấy 15gram phần rễ gừng cùng cây gừng phơi hoặc sấy khô, dùng muỗng tán tạo thành hỗn hợp, cho thêm vào 4gram long não tiếp tục trộn đến khi trở thành một hỗn hợp thật nhuyễn. Mỗi khi tắm xong, hãy dùng hỗn hợp trên bôi đều lên phần nách, khoảng từ một đến 2 lần một ngày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -