Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Cách bơm ngực tự nhiên với cam thảo

Khám phá cách bơm ngực tự nhiên bằng thảo dược
Cách bơm ngực tự nhiên với cam thảo

Cam thảo là một loại thảo dược tự nhiên, từ đầu đã được sử dụng làm thuốc, giúp lợi máu, lợi tiểu, tốt cho quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, theo nghiên cứu cam thảo còn chứa nhiều anethole, dianethole và photoanethole, những hợp chất có tác dụng kích thích làm thay đổi hormone, nhờ vậy mà cách bơm ngực tự nhiên khá hiệu quả. Có nhiều cách sử dụng cam thảo, tuy nhiên phổ biến là kế họp với trà xanh hoặc một số thảo dược khác, sắc hoặc hãm uống hàng ngày.

Cách bơm ngực bằng thảo dược tự nhiên với cỏ linh lăng

Là một trong số những loại thảo dược được biết đến trong hầu hết các bài thuốc Đông, Nam y cỏ linh lăng có rất nhiều công dụng chữa bệnh và làm đẹp, trong đó hiệu quả làm tăng kích thước núi đôi khá cao.
Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ cho biết, trong cỏ linh lăng có nhiều estrogen vì thế giúp vòng 1 đầy đặn hơn đồng thời hoạt động của tuyến sữa hiệu quả hơn. Chị em có thể uống nước sắc cỏ linh lăng mỗi ngày để ngực căng tròn hơn.

Cách bơm ngực to tự nhiên bằng lá khế dại

Khám phá cách bơm ngực tự nhiên bằng thảo dược
Cách bơm ngực to tự nhiên bằng lá khế dại

Lá khế dại có các hoạt chất kích thích làm vòng ngực lớn hơn. Ngoài ra, trong thời kỳ cho con bú, lá khế dại còn giúp làm tăng tuyến sữa, hỗ trợ cải thiện vòng 1. Bạn có thể sử dụng lá khế dại để uống hoặc tắm. Sắc lá khế lấy nước uống hằng ngày, có thể bỏ thêm đường hay mật ong để dễ uống.

Cách bơm ngực to tự nhiên với hạt kê

Hạt kê không chỉ tốt cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, giúp lợi sữa mà còn giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và tăng sinh estrogen trong cơ thể. Theo y học cổ truyền thì sử dụng hạt kê thường xuyên có thể cải thiện vòng một của bạn một cách tự nhiên mà không cần đến phẫu thuật nâng ngực, mặc dù việc dùng hạt kê để nâng ngực mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể sử dụng hạt kê để nấu cháo, nấu chè hoặc tự chế thành các món ăn khác nhau để không bị ngán, sử dụng thường xuyên giúp vòng 1 đầy đã hơn.
Ngoài ra để cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp tối ưu nhất là thẩm mỹ ngực. Hiện nay, sự ra đời của côn nghệ nâng ngực nội soi đã giúp chị em cải thiện kích thước ngực như ý muốn và cho kết quả đẹp tự nhiên, không gây nguy hiểm.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -