Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Xin hỏi là có các cách nào có thể tiến hành triệt lông chân tại nhà ạ. Mong sớm được tư vấn và bày luôn cho tôi cách làm với ạ. Tôi cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn!
Hiện nay có rất nhiều cách triệt lông khác nhau và để nhanh chóng tiến hành thì thông thường các chị em đều tìm đến với các phương pháp tự nhiên tại nhà, đơn giản mà lại dễ làm. Chúng tôi sẽ chỉ bạn một số công thức triệt lông chân tại nhà đơn giản như sau:
Triệt lông chân tại nhà bằng cách sử dụng dao cạo: Bạn nên chọn loại dao cạo thật sắc trước khi tiến hành, để tránh những vấn đề đáng tiếc xảy ra với bạn, dao lam cùn sẽ khiến việc triệt lông khó khăn hơn. Bạn cần tìm dao cạo mới và phải thật sắc, tốt nhất là không dùng chung với ai.
Thực hiện triệt lông chân tại nhà bằng các biện pháp từ các hỗn hợp thiên nhiên như sử dụng chanh, đường. Hỗn hợp triệt lông bằng đường nâu đơn giản.
Cách làm hết sức đơn giản, bạn chỉ chân chưng đường nâu lên, đến khi đạt được độ sánh mịn là được. Sau đó bạn để cho dung dịch nguội bớt để đảm bảo nó không thể làm bỏng da của bạn.
Sau đó, bạn sử dụng một thanh quét (loại cán que kem hoặc chiếc đũa bản to) và phết một lớp mỏng hỗn hợp lên đó và dùng một lớp vải tuyn (vải màn) hoặc vải bò denim đủ rộng và phủ lên vị trí da mà bạn vừa quét đường.
Tiếp theo thì để chờ dung dịch khô bớt trên da và bạn sẽ kéo lớp vải đã phủ lên theo chiều lông mọc ngược. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ phần nào những sợi lông đáng ghét.
Nếu dung dịch đã bị cô đặc lại thì bạn tiếp tục cho vào lò vi sóng để nó mềm trở lại. Sau khi làm xong việc điều trị này, bạn rửa lại bằng nước sạch. Và bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng da để hiệu quả được tốt nhất.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -