Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Trị nám da với các phương pháp tại nhà

Trị nám tại nhà có thể kể đến các phương pháp như dùng mỹ phẩm, uống thuốc hay đắp mặt nạ trị nám. Với việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, một vài cách trị nám hiệu quả nhất tại nhà mà bạn có thể tham khảo như:
  • Củ cải trắng: trộn 1 thìa cà phê củ cải đã được xay nhuyễn rồi đắp lên vùng mặt bị nám. Để hỗn hợp này lên da khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh
  • Lô hội: Bôi lô hội nửa giờ trước khi ngủ, thêm một hoặc hai viên vitamin E để làn da trắng và hiệu quả hơn. Nên dắp mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất 2 lần 1 tuần để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Đu đủ: Lấy 5 thìa cà phê đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cà phê nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này trên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Cà chua: trộn nước ép cà chua với chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 30 phút.
Cách trị nám da với các nguyên liệu tự nhiên
Cách trị nám da với các nguyên liệu tự nhiên
Với các phương pháp trị nám tại nhà này sẽ mang lại hiệu quả khi bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ là làm mờ vết nám chứ không thể điều trị nám dứt điểm, tận gốc. Một cách trị nám da mặt hiệu quả nhất có khả năng tác động sâu tới tác nhân gây nám sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Cách trị nám da hiệu quả nhất cho mọi loại da

Được đánh giá là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay, công nghệ Yellow Laser áp dụng kỹ thuật mới, sử dụng sự tác động của các ánh sáng quang học tác động sâu vào cấu trúc da và ức chế quá trình sản sinh hắc tố melanin.
Cách trị nám da hiệu quả nhất là đến với công nghệ Yellow Laser
Cách trị nám da hiệu quả nhất là đến với công nghệ Yellow Laser
Cách trị nám da mặt này sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian cực ngắn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 511 nm và 578 nm vừa có tác dụng trị nám sâu cho da mặt nhưng đồng thời cũng làm cho làn da cũng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
Với cách trị nám da hiệu quả nhất này, bạn sẽ không còn bận tâm về tình trạng ảnh hưởng của những vết thâm, sạm màu trên da, trả lại vẻ tươi trẻ, trắng sáng cho làn da của bạn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -