Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng lại gây ra tâm lý hoang mang, mất dần sự tự tin chính là căn bệnh hôi nách, để sớm loại bỏ căn bệnh này, bạn hãy tham khảo qua các cách sau đây nhé!

Hôi nách xuất hiện do hai nguyên nhân, thứ nhất do di truyền, thứ 2 do tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh, những tuyến mồ hôi này nằm sâu trong vùng nách. Hôi nách gây cảm giác mất tự tin, khó chịu trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Một số cách chữa mồ hôi nách sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi cơ thê nhanh chóng.

Mách nhỏ những phương pháp trị hôi nách hiệu quả

Rượu nguyên liệu chữa mồ hôi nách tiết kiệm

Rượu có thành phần cồn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có mùi hôi cho cơ thể. Để chuẩn bị cho 1 ngày hoạt động trong công việc mà phải thực hiện ngoài trời, các bạn nên tắm rửa thật kỹ cơ thể trước lúc ra ngoài rồi dùng rượu trắng chà xát phần da nách. Đây là cách trị hôi nách cũng như giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có mùi hôi cho cơ thể.

Cách chữa hôi nách bằng kết hợp rượu và tỏi

Sử dụng 3 tép tỏi nghiền nhuyễn kết hợp với 1 chén rượu trộn lẫn, sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ bằng rượu nếp: sử dụng bông gòn chấm vào dung dịch xoa đều nhẹ xung quanh vùng nách khoảng 5 phút. Sau đó rửa lại bằng nước. Mục đích là để loại bỏ sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng tạo sự thông thoáng. Cách trị hôi nách thiên nhiên này áp dụng trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Thực hiện cách khử mùi hôi nách này thường xuyên sẽ khiến mùi hôi nách được loại bỏ dần.

 Kết hợp dấm và nước chanh là cách chữa mồ hôi nách đơn giản.

Dấm có tính axit amin và axit hữu cơ vì thế có khả năng khử trùng cao và giúp diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin và khoáng chất trong dấm giúp da luôn sạch sẽ khô thoáng. Kết hợp với axit trong chanh trở thành hỗn hợp chữa mồ hôi nách hữu hiệu làm cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng. Trộn dấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3, đựng hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng 1 tuần. Sau đó đổ một ít dung dịch thấm ra một chiếc khăn và dùng để rửa nách mỗi ngày. Cách chữa trị bệnh hôi nách này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng đều.
>>> Phương pháp trị hôi nách
Chữa mồ hôi nách bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên khá đơn giản, thu được kết quả cao.Tuy nhiên, đòi hỏi sự kiên trì áp dụng trong thời gian dài, mới cho kết quả như ý muốn. Thực hiện thường xuyên các phương pháp này kết hợp với vệ sinh cơ thể sạch sẽ dần dần sẽ loại bỏ được mùi cơ thể, cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu.
Hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, ở Việt Nam tại thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận ứng dụng thành công công nghệ đặc trị hôi nách ULTRA DRY đặc trị hôi nách. ULTRA DRY được đánh giá là phương pháp đặc trị hôi nách tối ưu, an toàn nhất hiện nay. ULTRA DRY được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại, quy trình nhanh chóng, ưu điểm vượt trội đã triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi một cách vĩnh viễn, tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -