Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Chữa nám mặt bằng dầu dừa

Với chữa nám mặt, dầu dừa có khả năng kháng khuẩn và chống oxi hóa, giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời gây nên.
Mặt nạ trị nám bằng dầu dừa cho hiệu quả cao
Mặt nạ trị nám bằng dầu dừa cho hiệu quả cao
Để pha chế mặt nạ chữa nám mặt từ dầu dừa, bạn tiến hành như sau: Cho dầu dừa, mật ong, nước cốt chanh trộn đều với nhau, sau đó đem hỗn hợp này để trong ngăn mát tủ lạnh. 30 phút sau, bạn lấy hỗn hợp đắp lên da mặt trong khoảng 20-30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da để triệt tiêu sắc tố, kích thích làn da đẹp mịn màng.

Mặt nạ trị nám với cà rốt và sữa chua

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, khi tác dụng trực tiếp vào da nó sẽ xóa dần nếp nhăn, vết thâm nám, và giúp da trở nên hồng hào, khỏe mạnh. Phương pháp sử dụng mặt nạ trị nám với cà rốt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần xoay nhuyễn cà rốt, cho thêm một ít sữa chua vào vào trộn đều với nhau rồi đắp lên da mặt. Đến khi khô rửa sạch lại với nước.

Mặt nạ trị nám bằng lòng trắng trứng với cà chua

Mặt nạ trị nám với lòng trắng trứng và cà chua sẽ giúp cho bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng, là cách điều trị nám da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.
Mặt nạ trị nám bằng cà chua được nhiều người tin dùng
Mặt nạ trị nám bằng cà chua được nhiều người tin dùng
Tiến hành thực hiện mặt nạ trị nám này bằng cách đánh tan lòng trắng của 1 quả trứng gà với khoảng 2 thìa canh nước ép cà chua. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để khoảng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ trị nám bằng bí đao

Bí đao có nhiều vitamin E nên được sử dụng làm mặt nạ trị nám phổ biến và giúp da mềm mại, không bị khô.
Để làm mặt nạ trị nám da với loại quả này, bạn gọt vỏ bí, cắt thành miếng. Lấy nửa lít nước, nửa lít rượu đổ vào tô đựng bí đao. Đun hỗn hợp này cho đến khi chín mềm bí thì lọc nước bỏ bã lấy nước, sắc tiếp cho nước cô đặc. Thêm 250g đường trắng, đun tiếp một lúc. Sau đó đựng vào bình để dùng dần. Khi dùng, lấy thêm một ít bí đao trộn với lòng trắng trứng đắp lên mặt. Kiên trì thực hiện phương pháp này trong một thời gian, bạn sẽ thấy các vết thâm nám mờ dần hẳn đi.
Xem thêm bài viết liên quan :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -