Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Hôi nách gây ra lắm rắc rối cho bạn đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Để loại bỏ mùi hôi nách không cần phải sử dụng các biện pháp chuyên khoa, chỉ cần những những cách trị mồ hôi nách đơn giản sau đây cũng có thể giúp bạn đánh bay mùi cơ thể nhanh chóng.
Dùng rượu ngăn mồ hôi nách khẩn cấp

Bênh hôi nách co thể gây lãnh cảm
Để chuẩn bị cho 1 ngày hoạt động trong công việc mà phải thực hiện ngoài trời, các bạn nên tắm rửa thật kỹ cơ thể trước lúc ra ngoài rồi dùng rượu trắng lau sạch vùng da dưới cánh tay. Đây là cách trị mồ hôi nách nhiều cũng như giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi hôi nách.
Còn trong trường hợp bạn đang làm việc tại công ty nên không thể tắm rửa kịp, hãy dùng nước rửa tay xịt vào bông tẩy trang rồi chà vào vùng nách, cũng là cách chữa cháy tạm thời hiệu quả. Trong nước rửa tay này có thành phần là cồn dễ bay hơi.
Ngải đắng 
Lấy ngải đắng dùng để pha làm trà sử dụng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế việc đổ mồ hôi. Đây là cách khử mùi hôi nách hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra, để có được hiệu quả nhanh chóng, hãy lấy bông gòn nhúng vào loại trà trên rồi bôi vào vùng nách nhiều lần.
Những nguyên liệu khử mùi tự nhiên được tìm thấy dễ dàng trong bếp nhà bạn như: phèn chua, bột nổi hay giấm hoàn toàn có thể giúp hạn chế ra mồ hôi nách.
Phèn chua, bột nổi và giấm 
Một trong các cách chữa hôi nách hiệu quả bạn không nên bỏ qua là  sử dụng phèn chua để trị hôi nách. Các bạn cần tán nhuyễn phèn chua với bột nổi rồi sử dụng tương tự như dùng với phấn rôm: thoa hỗn hợp bột trên vào vùng da dưới cánh tay những khi vừa tắm xong.
Tuy nhiên, các bạn cần hiểu được một chuyện là bột nổi đem lại khả năng khử mùi và hút mồ hôi chứ không đem lại hiệu quả trong việc hạn chế khả năng đổ mồ hôi của cơ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -