Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Hôi nách rất phổ biến, nếu bạn không chữa trị kịp thời về lâu dài sẽ gây ra nhiều nhiều phiền phức và khó chữa hơn. Tuy nhiên nếu chữa trị không đúng cách sẽ rất khó khỏi. Hãy tham khảo các cách sau đây nhé.
Chữa mùi hôi nách hiệu quả
Trị hôi nách bằng lá cây khuynh diệp
Những nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng, cấu tạo lá cây khuynh diệp đem lại hiệu quả sát khuẩn rất tốt, ngăn ngừa khả năng thâm nhập từ những vi khuẩn có hại. Mỗi ngày, bạn dùng 50 gram lá cây khuynh diệp đem đi giã nát và đắp lên vùng nách những khi mới tắm xong. Đây là cách làm đơn giản mà hiệu quả thu được khá rõ. Thực hiện cách chữa mùi hôi nách thường xuyên cách làm này sẽ làm cho mùi mồ hôi dưới cánh tay được loại bỏ dần dần.
Trị hôi nách bằng lá cây ngải cứu
Ngải cứu thường được biết đến như một vị thuốc dân gian chuyên trị các bệnh về xương khớp hay sơ cứu vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra, ngải cứu còn làm một cách trị hôi nách tự nhiên mà không phải ai cũng biết. Bạn chọn mua chừng 30 gram lá ngải cứu đã rửa sạch và phơi khô, đem bỏ vào nồi để đun cho sôi. Kế đến, lấy loại nước ngải cứu trên tắm hàng ngày. Lá của cây ngải cứu không những đem lại công dụng loại bỏ mồ hôi vùng nách mà còn cải thiện chất lượng vùng da dưới cánh tay. Tuy vậy, cần phải áp dụng công thức với lá ngải cứu này trong một thời gian đủ lâu mới đem lại hiệu quả tối ưu khi thực hiện phương pháp trị hôi nách này.
Trị hôi nách bằng lá trầu không
Trong lá trầu không có chứa hỗn hợp các dưỡng chất như đường, tinh dầu, diataza và tanin. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng, mùi thơm nồng, vị cay, nóng. Ngoài ra lá trầu không còn chứa một loại phenol mang tên chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Nhờ đó, lá trầu không mang lại hiệu quả cao trong cách chữa trị bệnh hôi nách. Rửa sạch lá trầu không lấy lá này chà vào vùng bị hôi nách. Thực hiện đều đặn cách làm này mùi hôi nách sẽ được loại bỏ.
Trị hôi nách bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên khá đơn giản, thu được kết quả cao. Tuy nhiên, đòi hỏi sự kiên trì áp dụng trong thời gian dài, mới cho kết quả như ý muốn. Thực hiện thường xuyên các phương pháp đặc trị hôi nách này kết hợp với vệ sinh cơ thể sạch sẽ dần dần sẽ loại bỏ được mùi cơ thể, cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -