Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tình trạng lông mọc nhiều luôn là vấn đề khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Diode Laser được đánh giá là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ những hiểu biết kinh nghiệm về công nghệ triệt lông này.

Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn, mang lại hiệu quả cao nhất.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser được chứng nhận của FDA là hệ thống máy Laser Diode kết hợp sóng RF nhanh, cho kết quả triệt lông cao. Theo đánh giá của các chuyên gia Diode Laser là công nghệ triệt lông hiệu quả,an toàn ưu việt nhất hiện nay. Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng Laser Diode và sóng Rf vừa có tác dụng triệt lông vừa sinh sản collagen bảo vệ da.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser triệ lông hiệu quả, tuyệt đối an toàn trên mọi vùng da. Đây là công nghệ triệt lông mới nhất từ Mỹ, loại bỏ vĩnh viễn các sợi lông trên cơ thể mà không tái phát trở lại, cho bạn làn da nuột nà sáng mịn.

Diode Laser là công nghệ an toàn tuyệt đối

Công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser được chứng nhận của FDA là hệ thống máy Laser Diode kết hợp sóng RF nhanh, an toàn cho tất cả các loại da mà không gây tổn thương. Đây là cồng nghệ hiện đại với quy trình nhanh chóng, gọn nhẹ nên thời gian tiến hành ngắn kết quả thu được cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay
Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay
Công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser sử dụng tấn số chuyển tải năng lượng rất nhanh và biên độ năng lượng thấp, kết hợp với sóng RF giảm thời gian trị liệu so với các hệ thống khác.
Công nghệ triệt lông Diode Laser giúp gia tăng khả năng hấp thu chọn lọc ở độ xuyên sâu tối ưu. Để an toàn cho mọi loại da, công nghệ sử dụng năng lượng Laser thấp hơn, khi hợp lực với sóng RF nhằm tăng hệ số an toàn khi điều trị cho tất cả các loại da.
Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, kết quả đạt được rất bất ngờ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, quy trình đơn giản, công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ triệt lông vùng kín Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á quý khách hàng sẽ phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định vĩnh viễn. Đến với dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Đông Á quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -