Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Lông chân rậm rạp luôn khiến phái đẹp tự ti diện những bộ cánh sexy trong ngày nắng hè. Dưới đây là mẹo tẩy lông chân hiệu quả, giúp chị em phụ nữ xoá tan hoàn toàn nỗi lo về những sợi lông xấu xí.

1. Chanh và mật ong

meo tay long chan hieu qua1
Trong mật ong có chứa nhiều vitamin E giúp tăng cường độ ẩm, và se khít lỗ chân lông.  Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong . Sau đó bôi chúng đều lên vùng da cần điều trị. Để dung dịch trên da khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

2.Đường

Hoà một cốc đường, pha trộn với nước  chanh và mật ong. Sau đó bạn sử dụng dung dịch này lên chân hoặc những vùng da muốn  triệt lông, sau đó dùng khăn lau sạch dung dịch trên da. Bạn có thể thực hiện bước này tại nhà một cách dễ dàng.

3.Khoai tây , mật ong

meo tay long chan hieu qua2
Phương pháp này cũng rất đơn giản. Khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Hãy thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước .
Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả thật rất đơn giản, mà tiết kiệm chi phí nhưng phương pháp  này  chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do không thể loại bỏ tận gốc chân lông nằm bên trong. Do vậy, những sợi lông chân ngang bướng quay trở lại. Chính vì vậy, muốn loại bỏ vĩnh viễn lông chân đòi hỏi cần đến công nghệ áp dụng hiện đại nhằm loại bỏ vĩnh viễn những sợi lông đáng ghét.
Tại Đông Á đang áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất Diode Laser hiệu quả, mang lại nhiều niềm vui cho hàng trăm chị em phụ nữ.  Công nghệ Diode laser với ánh sáng Laser sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông để phá hủy các tế bào dưới nang lông và những mạch máu nuôi dưỡng nang lông. Khi đó, rễ của nang lông sẽ được tách ra khỏi tế bào da và triệt sạch lông từ gốc tới ngọn. Thế hệ mới của máy Laser cho phép tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông nên với bất kì tình trạng rậm lông của khách hàng khi được điều trị bằng phương pháp này đều đạt hiệu quả cao nhất
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -