Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Những phương pháp trị hôi nách chúng tôi sắp giới thiệu đòi hỏi bạn cần phải kiên trì thực hiện và mất thời gian tương đối lâu. Tuy nhiên nguyên liệu hoàn toàn dễ kiếm, không tốn nhiều chi phí, cách thực hiện dễ dàng giúp các bạn tự trị hôi nách tại nhà hiệu quả. 

Phương pháp trị hôi nách
  1. Sau khi tắm sạch, dùng quả chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch bừng nước ấm, thực hiện mỗi ngày sẽ có tác dụng khử mùi rất tốt.
  2. Bạc hà 10g, bạch chỉ 10g tán nhỏ, sau khi vệ sinh sạch sẽ bạn xát vào nách ngày 1 đến 2 lần, làm như vậy sau 1 tuần sẽ phát huy được hiệu quả.
  3. Dùng phèn chua mun lên để không cỏn nước, tán mịn. Sử dụng bột tán mịn này xát vào hai hố nách(vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện). Mỗi ngày 1 -2  lần. Cách chữa mùi hôi nách này mang lại hiệu quả tương đối được nhiều bà mẹ sau sinh tin dùng.
  4. Thân, rễ gừng tươi 20g mang đi phơi khô rồi tán mịn thành bột, long não 4g, trộn đều hỗn hợp. Sau khi tắm xong xát vào vùn nách, thực hiện đều đặn mỗi ngày. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng không có mùi khó chịu.
  5. Gừng tươi 1 miếng, lá chè xanh 5g, hãm trong nước sôi để nguội dùng rửa nách, ngày 1 - 2 lần, làm liên tục trong 10 ngày sẽ giúp tri hoi nach sau sinh hiệu quả.
  6. Dùng  4 lá trầu không tươi, rửa sạch. Sau khi tắm sạch chà xát vào hố nách. Làm liên tục cách chữa mồ hôi nách trong 1 tháng sẽ cải thiện rất tốt tình trạng hôi nách do trầu không có tác dụng khử khuẩn rất tốt, hiệu quả khi khử mùi mồ hôi cơ thể.
Như đã nói trên, các phương pháp này không thể trị hôi nách tận gốc, để trị hôi nách vĩnh viễn cần phải sử dụng công nghệ cao. Hiện nay thẩm mỹ viễn Đông Á là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao, gần đây công nghệ đặc trị hôi nách bằng Ultra Dry đã giúp loại bỏ mùi hôi cho nhiều bệnh nhân, các bạn có thể tham khảo qua phương pháp này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -