Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nỗi ám ảnh mang tên mùi hôi nách là điều mà nhiều bạn trẻ lo sợ nhất, vậy làm cách nào để loại bỏ mùi hôi nách, một số biện pháp đơn giản sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này.


Phương pháp trị hôi nách

Cách chữa bệnh hôi nách bằng đậu xanh

Bạn hãy trộn đều bột đậu xanh, sữa chua không đường, một ít nước cốt chanh và một ít bột nghệ, tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Sau đó bạn đắp lên vùng nách. Sau khoảng 45 phút, bạn rửa sạch bằng nước ấm là được.
Tuy nhiên cách chữa trị bệnh hôi nách này bạn cũng sẽ mất khá nhiều thời gian thực hiện, mới mong mang lại hiệu quả điều trị. Bạn có thể tham khảo các cách sau đây, kèm với đó là sử dụng các nguyên liệu khác như sử dụng đu đủ để chữa bệnh hôi nách.

Cách chữa bệnh hôi nách bằng đu đủ xanh

Ít chị em nào biết rằng, đu đủ xanh cũng là cách trị hôi nách tự nhiên nhanh chóng, cho hiệu quả bất ngờ. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần xay nhuyễn 1/4 trái đu đủ xanh trộn thêm với một ít nước ấm và đắp lên vùng bị thâm từ 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Chỉ sau 3-5 ngày sử dụng phương pháp trị hôi nách này bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Tuy nhiên những cách đó hoàn toàn không thể mang lại hiệu quả điều trị cho bạn mà chỉ có thể ngăn ngừa tuyến mồ hôi 1 cách tạm thời, bạn có thể nhờ các chuyên gia tư vấn để nhanh chóng mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và nhanh chóng nhất. Công nghệ Ultra Dry là 1 trong những công nghệ đặc trị hôi nách, là cách chữa bệnh hôi nách triệt để nhất, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Chữa bệnh hôi nách chỉ sau 30 phút mà hoàn toàn không tái phát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -