Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Hiện nay, để nhanh chóng trị hôi nách triệt để thì cách điều trị với 3 nguyên liệu sau đây từ cà chua, chanh và râu dền, 3 trong những nguyên liệu ngăn ngừa mùi hôi nách. Bài viết này sẽ bày cho bạn cách làm.

 
Trị hôi nách với cà chua siêu tiết kiệm
Sử dụng cà chua chín trộn lẫn với hỗn hợp nước theo tỉ lệ 1: 1,  sau đó xoa đều lên vùng da nách để ngăn ngừa mồ hôi tiết ra và bạn có thể áp dụng thường xuyên cách trị hôi nách này 2-3 lần/ tuần để có thể nhanh chóng mang lại hiệu quả cho khách hàng.
Bạn có thể chỉ cần sử dụng 1/2 quả cà chua là có thể mang lại hiệu quả cho mình, ngăn ngừa mùi hôi nách 1 cách hiệu quả
Trị hôi nách với chanh
Bạn cũng có thể tiến hành đặc trị hôi nách với chanh bằng cách sử dụng chanh bôi trực tiếp vào vùng da nách, sau khi tắm xong khách hàng có thể sử dụng chanh trực tiếp bôi vào vùng da nách sau đó có thểđể qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm.
Với cách trị hôi nách bằng chanh này bạn cũng sẽ phải áp dụng thường xuyên để mong có thể mang lại hiệu quả như ý muốn.
Cách trị hôi nách bằng rau rền
Đây là cách chữa bệnh hôi nách dân gian mà không phải ai cũng biết. Phương pháp trị hôi nách đơn giản này được thực hiện như sau: Rau dền bạn rửa sạch rồi đập dập, trộn với 1 ít mật tạo thành hỗn hợp đặc sánh là được.
Sau đó, bạn nướng chín và cho vào một khăn mỏng bọc lại rồi chườm đều vào vùng nách. Lưu ý nên chườm vào lúc hỗn hợp còn nóng. Khi thấy nguội thì thay lớp khác, áp dụng đều đặn, thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -